Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

DỊCH VỤ HOÀN CÔNG NHÀ: CHI PHÍ LÀM "SỔ ĐỎ" "SỔ HỒNG" CÁC KHU VỰC QUẬN 1

DỊCH VỤ HOÀN CÔNG NHÀ: CHI PHÍ LÀM "SỔ ĐỎ" "SỔ HỒNG" CÁC KHU VỰC QUẬN 1: CHI PHÍ LÀM "SỔ ĐỎ" "SỔ HỒNG" CÁC  KHU VỰC  QUẬN  1  Quý khách hàng cần làm sổ Hồng, cần đổi sổ Hồng mới, cập...
Liên hệ : 0908 185 857 

   
dịch vụ hoàn công nhà

Trước tình hình làm thủ tục pháp lý nhà đất rất phức tạp và tốn thời gian thì Bighouse sẽ là một đối tác tối ưu cho Quý khách hàng.
Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong việc làm hồ sơ về lĩnh vực pháp lý như

  • Xin phép xây dựng nhà
  • Hoàn công nhà ở 
  • Hoàn tất các thủ tục pháp lý trong quá trình xây dựng hay sủa chữa
  • Ngoài ra chúng tôi chuyên xin phép xây dưng tại Sở xây dựng đối với các công trình lớn hay các hồ sơ khó.








7 nhận xét:

  1. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề đo đạc, bạn có thể ghé thăm dịch vụ do dac nha dat binh thanh nhé.
    À, sẵn đường ghé thăm dịch vụ khac logo len kim loai của chúng tôi nhé, thanks

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cần tư vấn về dịch vụ hoàn công

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn công ty đã giúp tôi xin phép cho nhà của tôi, hi vọng sẽ hợp tác tiếp

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Dịch vụ tốt quá, sẽ hợp tác lần sau

    Trả lờiXóa
  6. Chị là pháp lý rất dễ thương, tư vấn tận tình, làm ra sổ rất nhanh

    Trả lờiXóa
  7. hoàn công nhanh, lần sau sẽ ủng hộ

    Trả lờiXóa